บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM) และสำนักงานเขตพญาไท จัดกิจกรรมพิเศษในช่วงเทศกาลคริสต์มาสต์กับงาน “WE LOVE ARI SHAR (E) ITY” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม กระตุ้นเศรษฐกิจและร้านค้า ตลอดจนการรณรงค์และส่งเสริมด้านสิ่งแวดล้อมในย่านอารีย์ โดยมีนายอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนายชลัช รัตนบุญนิธิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) และนายพัลลภ ไพฑูรย์บัวทอง ผู้อำนวยการเขตพญาไทร่วมพิธีเปิดกิจกรรมเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา

กิจกรรมภายในงาน “WE LOVE ARI SHAR (E) ITY” ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อรณรงค์ให้ชุมชนชาวอารีย์ ในพื้นที่เขตพญาไท ตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม และร่วมกันแสดงพลังผ่านการพัฒนาย่านที่อยู่อาศัย ในกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การจัดการขยะด้วยหลักการ 7R การคัดแยกขยะร่วมกับโรงเรียนสวนบัวและมอบของขวัญให้แก่นักเรียน การนำขวดพลาสติกและกระป๋อง

น้ำที่ใช้แล้วมาบริจาค และแลกเปลี่ยนเป็นคูปองสำหรับใช้เป็นส่วนลดในร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการในย่านอารีย์ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการขับเคลื่อนโครงการ “การจัดการขยะต้นทาง สู่ปลายทางที่ยั่งยืนโดยได้รับการสนับสนุนจาก 3 หน่วยงาน ได้แก่ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้พัฒนาโครงการ NUE EVO ARI และสนับสนุนย่านอารีย์มาอย่างต่อเนื่อง ร่วมกับธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM) และสำนักงานเขตพญาไท ที่มีนโยบายในการส่งเสริมด้านเศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อมของย่านอารีย์ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

         งาน “WE LOVE ARI SHAR (E) ITY” จัดขึ้นในวันที่ 25-28 ธันวาคม 2566 บริเวณลานหน้าธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM) ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 . โดยผู้อาศัยในชุมชมย่านอารีย์ และทุกท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมภายในงาน สนุกกับดนตรีสด บูธอาหาร เครื่องดื่มจากร้านดังย่านอารีย์ และมาร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังเพื่อส่งเสริม และผลักดันให้อารีย์เป็นย่านน่าอยู่ แข็งแรงยิ่งขึ้นทั้งในด้านของเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนต่อไป